Bô Step up Combi 113628 cho em bé sẽ là vật dụng không thể thiếu để mẹ chăm sóc bé được tốt hơn. Thiết kế bô tiện dụng và phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ có ý thức và biết cách tự đi vệ sinh một mình. Qua đó, bé sẽ được rèn tính tự lập trong mọi tình huống.
Chất liệu cao cấp
Bô Step Up được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt nhẵn, không góc cạnh đảm bảo an toàn cho bé, không gây hầm da bé khi ngồi, đồng thời giúp mẹ dễ chùi rửa.
Phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ
Bô được thiết kế phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ:
Giai đoạn từ 12 tháng tuổi đến 18 tháng tuổi: bé ngồi bô, tập dần thói quen đi vệ sinh độc lập.
Giai đoạn từ 18 tháng tuổi đến 4 tuổi: mẹ tháo phần nắp phụ, đặt lên toilet bệt của gia đình, phần thân bô được đậy nắp và được đặt thêm bệ kê chân 2 bậc để bé leo lên và kê chân khi ngồi.
Giai đoạn từ 2 tuổi đến 6 tuổi (tải trọng 30 kg): Bệ kê chân thứ 2 được tháo ra, chỉ để lại bệ kê chân thứ 1 khi chiều cao của bé đã phát triển. Ở giai đoạn này, sản phẩm cũng trở thành bệ kê chân tiện lợi giúp bé không phải với tay lên khi sử dụng bồn rửa mặt.
Thiết kế tiện dụng
Nắp kê toilet có thể dựng thẳng khi không sử dụng, gọn gàng và tiện lợi, tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm của bạn. Kết cấu bô đơn giản, dễ lắp ráp tiện dụng cho mẹ.
Giúp bé rèn thói quen tự lập
Sản phẩm còn giúp bé rèn tính tự lập khi có thể tự đi vệ sinh một mình.
Bô Step Up được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt nhẵn, không góc cạnh đảm bảo an toàn cho bé, không gây hầm da bé khi ngồi, đồng thời giúp mẹ dễ chùi rửa.
Nắp kê toilet có thể dựng thẳng khi không sử dụng, gọn gàng và tiện lợi, tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm của bạn. Kết cấu bô đơn giản, dễ lắp ráp tiện dụng cho mẹ
Thiết kế bô tiện dụng và phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ
Bệ kê chân thứ 2 được tháo ra, chỉ để lại bệ kê chân thứ 1 khi chiều cao của bé đã phát triển
Chất lượng luôn là yêu tố được Combi đặt lên hàng đầu, từ thiết kế sản phẩm cho đến các chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đich tạo ra một sản phẩm tiện nghi cho cha mẹ. Combi không ngừng nhìn lại chất lượng và độ tiện nghi của sản phẩm bằng cách lắng nghe ý kiến của các nhà khoa học cũng như rất nhiều khách hàng của mình. Mỗi năm trung tâm dịch vụ khách hàng của Combi nhận được 110 000 cuộc gọi từ khách hàng- những người có nhiều ý tưởng tuyệt vời để cải tiến sản phẩm tốt hơn. Các phản hồi sau đó được chia sẻ trong hệ thống nội bộ của Combi từ bộ phận Nghiên cứu phát triển (R&D) đến bộ phận Bán hàng nhằm hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
Combi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Tầm nhìn của Combi là tạo ra một môi trường lý tưởng để tất cả các bậc cha mẹ của Combi theo đuổi giấc mơ của họ. Bởi vì tất cả chúng ta luôn nhìn thấy mơ.......Xem thêm