0
Trang chủ   Cho bé ăn  Dụng cụ ăn dặm, tập ăn cho bé  Bình, hộp, khay chia sữa & thức ăn

Bán Chia sữa tròn kuku 5385

• Mã SP
:
• Thương hiệu
:
• Tình trạng
  Còn hàng
Thông tin khuyến mại
Thông tin khuyến mại
  •  
Thông tin khuyến mại
  •  
Liên hệ
Gọi cho tôi
Đang xử lý...

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm trên website bevabome.vn là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ CO, CQ được nhiều gia đình tin tưởng mua sắm cho con. Với nhiều hệ thống cửa hàng trên cả nước, thuận tiện cho việc ba mẹ có thể cho con đi cùng để được nhìn và kiểm tra trực tiếp sản phẩm cũng như được tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn tại cửa hàng.
  • Nhựa PP an toàn và bền vữn
  • Dùng đựng sữa cho bé từ sơ sinh
  • Dùng để đựng sữa bột, thức ăn

Mô tả Chia sữa tròn kuku 5385

Không phải người mẹ nào cũng có đủ thời gian để ở nhà chăm sóc bé "24/24" mỗi ngày. Mẹ cần sự hỗ trợ của bà, của chị, hoặc người giúp việc. Nhưng đa phần các mẹ đều không an tâm khi giao việc pha sữa cho người khác. Liều lượng, cách pha, độ nóng của sữa thế nào... luôn khiến mẹ phải dặn đi dặn lại người nhà mỗi khi đi vắng.

Bộ chia sữa Ku Ku5385 là dụng cụ thích hợp và cần thiết nhất trong những trường hợp như thế để mẹ yên tâm giao phó bữa ăn của con mình cho người khác chăm sóc.

Chất liệu nhựa an toàn, hộp đựng vệ sinh, ngăn nắp, bé trên 12 tháng sẽ có được lượng sữa phù hợp cho mỗi bữa ăn của mình.

Thông tin sản phẩm chia sữa tròn kuku 5385:

Chăm sóc chu đáo bữa ăn hàng ngày của bé với hộp nhựa đựng sữa bột Ku Ku 5385. Mẹ có thể đo chính xác lượng sữa hay bột ăn cần thiết cho mỗi bữa và bảo quản trong hộp. Như vậy, dù mẹ không có bên cạnh nhưng vẫn có thể yên tâm bé yêu được ăn đúng liều lượng, đủ chất dinh dưỡng. Hộp gồm 4 ngăn riêng biệt để đựng thức ăn cho nhiều bữa hay đựng nhiều loại thức ăn khác nhau. Hộp nhựa đựng sữa bột Ku Ku 5385 nhỏ gọn, cũng rất tiện lợi để mẹ mang theo đưa bé đi du lịch.

Chất liệu : Nhựa PP

Dành cho trẻ trên 6 tháng

Đặc điểm nổi bật chia sữa tròn kuku 5385 :

Hộp được làm bằng nhựa PP, cực kỳ an toàn cho bé, không tiết ra chất độc hại, bảo đảm bột cho bé sẽ luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Giúp đựng bột được nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu các bữa ăn cho bé một cách nhanh chóng và tiện lợi, bé sẽ không bao giờ bị đói với hộp chứa bột 4 ngăn này.

Sản phẩm có màu sắc tươi tắn, họa tiết dễ thương, kích thích thị giác bé.

Hộp có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang theo cho bé trong những chuyến đi, hoặc khi bé đi mẫu giáo mẹ có thể chia bột sẵn để cô giáo cho bé ăn trong trường.

Thuận tiện mang theo khi đi xa.

Dung tích 300ml.

hộp chia sữa cho bé Kuku

Thương hiệu : Kuku Duckbill
Kuku Duckbill
Thương hiệu Ku.Ku Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan như: bình sữa trẻ em, chăn gối các loại, chậu tắm...và các đồ dùng dành cho mẹ như: Thấm sữa,.......Xem thêm
Sản phẩm này quý khách hàng đang xem là một thương hiệu đến từ website bán hàng chất lượng cao, các chất liệu của sản phẩm từ hình ảnh đến thực tế không khác nhau. Nhưng để được sử dụng và sở hữu một sản phẩm chất lượng thì vẫn rất mong muốn quý khách đến trực tiếp tại cửa hàng để cảm nhận được độ chất của sản phẩm này

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá sản phẩm: Bán Chia sữa tròn kuku 5385
 
 
 
 
 

Cam kết bán hàng

  •   Hàng chính hãng. Nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ CO, CQ
  •   Giao hàng ngay (nội thành Hà Nội)
  •   Giao trong 2 đến 3 ngày (toàn quốc)
  •   Gọi lại cho quý khách trong 5 phút
  •   Hotline: 0000-000-000 tư vấn hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng.

Sản phẩm liên quan