0
Trang chủ   Cho bé ăn  Dụng cụ ăn dặm, tập ăn cho bé  Bình, hộp, khay chia sữa & thức ăn

Bán Hộp chia sữa Natur 85501

• Mã SP
:
• Thương hiệu
:
• Tình trạng
  Còn hàng
Thông tin khuyến mại
Thông tin khuyến mại
  •  
Thông tin khuyến mại
  •  
Liên hệ
Gọi cho tôi
Đang xử lý...

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm trên website bevabome.vn là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ CO, CQ được nhiều gia đình tin tưởng mua sắm cho con. Với nhiều hệ thống cửa hàng trên cả nước, thuận tiện cho việc ba mẹ có thể cho con đi cùng để được nhìn và kiểm tra trực tiếp sản phẩm cũng như được tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn tại cửa hàng.
  • Chất liệu an toàn
  • Tháo lắp dễ dàng
  • Có 3 ngăn tiện lợi

Mô tả Hộp chia sữa Natur 85501

Một chiếc hộp với 3 ngăn giúp mẹ đựng sữa hoặc cho bé ăn sẽ là một dụng cụ không thể thiếu cho bé đang ở độ tuổi ăn dặm hoặc đi nhà trẻ, đi du lịch. Để tiện lợi hơn trong việc cho bé ăn hoặc uống sữa cũng như tiết kiệm thời gian hơn, mẹ có thể sử dụng hộp đựng bột 3 ngăn Natur để trữ sữa và bột cho bé. Với 3 ngăn chứa tiện lợi, hộp đựng sữa, bột Natur, trong những lúc vội vã, mẹ dễ dàng pha sữa hoặc bột cho bé nhanh hơn và tiện lợi hơn mà không cần dùng muỗng để đo lường.

Lưu ý: Màu sắc có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng.

CÁCH DÙNG:

Dùng muỗng lường sữa hoặc bột ăn dặm vừa đủ theo công thức hướng dẫn trên hộp sữa, bột dành cho lứa tuổi bé, sau đó cho vào hộp đựng. Mỗi ngăn tương ứng một cữ ăn hoặc bú của bé. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi nhờ người khác pha sữa hoặc bột cho bé khi mẹ đi vắng hoặc khi mang bé ra ngoài không có sẵn dụng cụ đo lường kế bên.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

3 ngăn tiện dụng hộp đựng sữa bột được thiết kế chứa được 3 phần sữa bột chia sẵn cho bình 8oz - 240ml, đựng được nhiều bột sữa, rất thuận lợi khi di chuyển. Hộp đựng sữa bột cũng có thể dùng để đựng bánh nhỏ (snack) khi bé của bạn bắt đầu ăn được thức ăn đặc.

Nắp đậy chặt : Nhờ thế hộp giúp giữ sữa bột an toàn và vệ sinh. Nắp đậy dạng xoay được, có ống đổ sữa giúp cho việc đổ sữa bột chính xác và dễ dàng.

Hộp được làm bằng nhựa cao cấp PC không chứa chất BPA, không tiết ra chất độc hại, bảo đảm bột cho bé sẽ luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, màu săc bắt mắt Hộp có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang theo cho bé trong những chuyến đi, hoặc khi bé đi mẫu giáo mẹ có thể chia bột sẵn để cô giáo cho bé ăn trong trường.

Có thể lau rửa hộp rất dễ dàng sau khi cho bé ăn, không sợ bị dính cặn bột lại trên thành hộp, bảo đảm hợp vệ sinh.

Xuất xứ: Thái Lan

Thương hiệu : Natur & Angel Stony
Natur & Angel Stony
Natur & Angel Stony là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp đồ dùng cho bé hằng dầu tại Thái Lan trong suốt hai mươi năm qua. Không những được thành lập và thành công ở Thái Lan, Natur & Angel.......Xem thêm
Sản phẩm này quý khách hàng đang xem là một thương hiệu đến từ website bán hàng chất lượng cao, các chất liệu của sản phẩm từ hình ảnh đến thực tế không khác nhau. Nhưng để được sử dụng và sở hữu một sản phẩm chất lượng thì vẫn rất mong muốn quý khách đến trực tiếp tại cửa hàng để cảm nhận được độ chất của sản phẩm này

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá sản phẩm: Bán Hộp chia sữa Natur 85501
 
 
 
 
 

Cam kết bán hàng

  •   Hàng chính hãng. Nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ CO, CQ
  •   Giao hàng ngay (nội thành Hà Nội)
  •   Giao trong 2 đến 3 ngày (toàn quốc)
  •   Gọi lại cho quý khách trong 5 phút
  •   Hotline: 0000-000-000 tư vấn hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng.

Sản phẩm liên quan